close

Eaton Park – trung tâm phức hợp căn hộ cao cấp được đi lên bởi Gamuda Yên Sở Land -nhà đi lên BĐS chuyên nghiệp tới từ Malaysia. Dự án nằm ở tại trước mặt mặt đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Hồ Chí Minh Thủ Đức ( Q2 cũ), giáp với khu liên hợp thể dục thể thao nước nhà Rạch Chiếc. Tổng quy mô dự án lên tới 3,76ha cùng với 2 phân khu  6 tòa tháp căn nhà cao 29-39 tầng, đồng thời 2 tuyến phố dịch vụ thương mại cùng vô số tiện ích sang trọng xứng tầm. Dự kiến dự án tiếp tục cung mang lại thị trường BĐS 1,980 căn hộ cao cấp, cùng 52 căn shophouse khối đế cũng như 20 ngôi nhà phố dịch vụ thương mại nhộn nhịp.

hơn cả một phòng an cư lý tưởng, Eaton Park còn đc chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống ích lợi nội khu hoàn hảo. Eaton Park sẽ Gamuda Yên Sở Land đc triết lý đi lên nên dòng sản phẩm căn nhà đẳng cấp, sau đây sẽ đc xác lập nên nơi ở tươi đẹp từ thiết kế chi tiết căn hộ mang đến hệ thống ích lợi vượt trội. Quý cư dân tương lai tiếp tục cảm có được giá trị sống cao cấp, bầu không khí xanh được đưa vào dự án tiếp tục mang đến sự thoải mái mang lại tâm hồn. Nơi đây ngập cả kỳ vọng cũng như ý thức về thiên nhiên hạnh phúc yên bình, Eaton Park được xem là khu vực chào quý cư dân cũng như các người thân yêu mang đến chốn bình yên nơi style nghỉ ngơi hòa quyện cùng loạt lợi ích nhiều dạng tại trung tâm TP.HCM Thủ Đức.

dự án công trình Eaton Park được biết đến cùng với tên pháp luật là trung tâm căn nhà ở Tâm Lực, toạ lạc phường An Phú, TP Thủ Đức, khi là 1 phần của xây dựng liên quan 50%.000 mang đến trung tâm người ở 36 héc-ta (kế cận khu Liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc) trên phường An Phú, Q2 (nay khi là TP Thủ Đức).

trong tháng 1/2021, dự án công trình đã nhận được sự chấp thuận chủ trương đầu tư từ TP.HCM, cùng với tổng mức đầu tư lên tới 3.983 tỷ VNĐ. Đến tháng 12 trong cùng năm, đồ án thiết kế chi tiết 1/500 của dự án đã được phê duyệt.

địa chỉ dự án EATON PARK Gamuda Yên Sở LAND MAI CHÍ THỌ THỦ ĐỨC

địa điểm dự án công trình căn hộ Eaton Park Khu đô thị Gamuda Yên Sở Land Mai Chí Thọ – dự án công trình nằm ở tại mặt tiền đường lớn Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức, thành phố. Địa điểm này ở ngay cạnh mặt đường Mai Chí Thọ cùng với chiều dài tầm 8km, gồm có 10 làn con đường rộng 70m cũng như giáp cùng với hầm Thủ Thiêm, khi là con phố trọng điểm chia song trung tâm dân ở mới mẻ Thủ Thiêm và cửa dẫn vào mặt Đông TP. Hồ Chí Minh.Căn hộ Eaton Park có tứ cận giáp như: phía Bắc gần cạnh cùng với khu đất nông nghiệp và mặt đường dẫn vào khu Liên hợp thể thao thể thao Rạch Chiếc; phía Nam giới hạn bởi một con rạch nhánh; phía Đông giới hạn bởi rạch Bà Dạt và phía Tây giáp với đường Mai Chí Thọ, cổng chính của dự án.

nằm đối diện khu đất dự án khi là tòa căn nhà Lexington Residence, qua trục đường Mai Chí Thọ. Địa chỉ của dự án công trình biện pháp Pháp viện Minh Đăng Quang khoảng 500 m, giải pháp UBND phường An Phú 2 km, và biện pháp đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây khoảng 500 m.

địa chỉ của dự án được mang lại tiện ích di dời thuận lợi mang đến nhiều quận trung tâm như: quận 1, quận 4, Q.7, quận 9 cũng như quận Bình Thạnh đi qua những trục đường bao quanh như: hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1 – 2, cầu Phú Mỹ, cầu Thành phố mang tên Bác 2 và cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Bên cạnh đó, dọc đi theo tuyến này còn có những dự án công trình Bất Động Sản Nhà Đất căn nhà ở như căn hộ, khu biệt thự, Nhà Và Đất với quy mô lớn đc đa số chúng ta tâm điểm dựa vào khả năng kết nối giao thông.

dự án công trình Eaton Park Khu đô thị Gamuda Yên Sở Land Q2 được sắp đặt với các lợi ích Thương Mại, dịch vụ, vận tải, sức khỏe, giáo dục và hành chánh bao quanh giống như trạm xe buýt tiện cũng như trạm đầu con đường Metro số 2 Thủ Thiêm – Bến Thành – Tham Lương, khu trường học cấp cho 1-2-3 công lập và quốc tế, cơ sở y tế Q.2 và bệnh viện quốc tế Phúc An Khang, các thương mại như Parkson, Metro, TTTM Thủ Thiêm, trung tâm hành chính quận 2 và địa điểm Thạnh Mỹ Lợi.

phía Đông của dự án là rạch Bà Dạt, trong số những rạch đổ ra dòng sông Giồng Ông Tố, đón nhận nước thải sau giải quyết và xử lý và nước mưa của khu người ở. mặt Bắc sát đất nông nghiệp và mặt đường vào dự án công trình khu liên hợp thể dục Rạch Chiếc. Sau đây, dự án còn có thể được kết nối với những quận khác nhanh hơn khi những công trình cơ sở giao thông nổi bật giống như cầu Thủ Thiêm 3 và 4 được tạo ra.

tiện ích dự án công trình đầu tư EATON PARK Gamuda Yên Sở LAND MAI CHÍ THỌ

Eaton Park sở hữu các nét quy hoạch ưa nhìn, hiện đại vào từng mặt đường nét đồng thời đó là sự kết hợp môi trường sống ưu việt. Dự án công trình đc lấy thiết kế đi theo style văn minh cũng như đồng thời chính là hệ thống ích lợi nổi bật của không khí xanh xanh mát, sẽ mang đến sự cao cấp chất lượng cao giành riêng cho quý cư dân cư. Nhiều khu vực ngủ, phòng khách trên Eaton Park đều có khả năng đón nắng đốn gió thiên nhiên cũng như đồng thời góc nhìn toàn bộ nhìn ra sông Bà Dạt. Nơi đây nhiều điểm nhấn mà trung tâm căn hộ đẳng cấp Eaton Park có ưu thế hơn hẳn các dự án công trình vào khu vực.

với kỳ vọng kiến tạo nên nhiều công trình xây dựng nổi bật, cùng với các giá trị đích thực cho cộng đồng và xã hội. Gamuda Land chưa ngững cố gắng tỏng suốt 30 năm hình thành cũng như phát triển nhằm tạo nên những công trình xây dựng xứng khoảng. Khu đô thị Gamuda Yên Sở Land luôn mang lại những không gian sống xanh, hoàn mỹ cùng với hệ thống lợi ích dịch vụ đỉnh cao. Những dự án công trình Khu đô thị Gamuda Yên Sở mỗi thực hiện tại thị trường BĐS Nhà Đất nước ta luôn mang lại nhiều Dùng thử tuyệt hảo cũng như hưởng được trọn vẹn các nét tinh túy nhất của cuộc sống giành cho quý gia đình.

 Eaton Park là một dự án công trình mà Gamuda Land ý tưởng trong tiến trình đi lên dự án. Vô số tập hợp tiện ích trung tâm đc ứng dụng dự án công trình, với hệ thống cảnh quan đa sắc màu.

hệ thống hồ nước bơi lội cùng với chiều dài chuẩn Olympic 50 mét, cùng với hệ thống hồ nước Jacuzzi, bồn sục giải trí. Khu trung tâm thương mại cũng như khu dã ngoại công viên nước, không chỉ thân thiện cùng với thiên nhiên mà còn phải đem lại cảm nhận thư thái trên Eaton Park. Quanh địa điểm hồ bơi lội là đường dạo bộ, sàn tắm nắng cùng với Loughe Bar, quán cà phê giải trí,…

tại địa điểm khối đế của từng tòa tháp Eaton Park, nhà đầu tư đã ứng dụng tập hợp khu vực thể thao văn minh đc trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp, để dịch vụ đc tối đa thị hiếu kiểm tra y tế toàn thể cho quý người dân.

ngoài ra, chủ đầu tư Gamuda Yên Sở Land còn đi lên có thêm vô số màu xanh, với hệ thống vường nhiệt đới khoe sắc, thảm thực vật lãng mạn giúp lọc không gian không gian sống Eaton Park. Len lỏi giữa nhiều khu vườn của dự án Eaton Park khi là con đường đi dạo bộ vòng quanh bờ sông được tạo nên hình thẩm mỹ và nghệ thuật cùng tập hợp công viên xanh rộng mát. Hàng loạt tuyến đường đi dạo vòng quanh khu vực dự án, không riêng dưới chân tòa nhà mà tại địa điểm tầng 20 của mỗi tòa căn nhà. Việc đi dạo tại khu sân căn vườn trên cao khu vực sườn lưng chừng trời với cây cối phủ rộng lối cũng đem lại một cảm giá chỉ mới, tuyệt vời đến quý cư dân Eaton Park giữa nhiệt độ bốn mùa nóng bức.

bên dưới những tán cây của các khu khu vui chơi công viên tập trung, là nhiều vườn nướng BBQ. Đây sẽ là nơi tiến hành nhiều buổi liên hoan tiệc tùng tràn trề nụ cười cũng như tiếng cười. Cùng với các khoảng sân khu vườn mát mẻ cũng như rộng rãi, quý cư dân rất có thể cùng với gia chủ cũng như bạn bè bên nhau tạo nên những khoảnh khắc độc nhất của cuộc sống.

nổi bậc, Khu Đô Thị Gamuda Land còn dảnh riêng vô số bầu không khí mang lại trẻ em. Giống như khu trung tâm thương mại cát, khu vui chơi kính vạn hoa cùng với nhiều vui chơi thống nhất, đc đặt bên dưới các tán cây xanh mướt. Cùng với hy vọng góp thêm phần đem đến sự phát triển toàn thể về bên thể chất, tâm trạng thúc đẩy sự tiến lên toàn thể mang đến bọn trẻ cư dân Eaton Park.

mặt BẰNG dự án CẲN HỘ EATON PARK MAI CHÍ THỌ Q.2

Giữa phố thị đông đúc, bên cạnh sông Bà Dạt nên thơ, có một nguồn sống nhưng vẫn đang được thay đổi hình thành hàng ngày và đó chính là Eaton Park – một hình tượng ở xanh mới của giới thượng lưu văn minh. Bên dưới sự phát minh và kinh nghiệm lâu năm dày dặn của Gamuda Land, các người tạo mẫu sẽ hiện thực hóa dòng dòng sông Bà Dạt vừa lớn mạnh, vừa mềm mại, tạo nên một Eaton Park cùng với từng đường nét phong cách xây dựng tinh tế hòa quyện cùng với cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây.

Eaton Park được thiết kế dựa tại những ý tưởng từ hình ảnh sống động của thiên nhiên. Một loại mặt hàng BĐS Nhà Đất duy mỹ cân bằng hợp lý giữa cuộc sống và phong cách sống sang trọng, tinh tế. Bởi chủ đầu tư Khu Đô Thị Gamuda Land sẽ dành riêng ra một phần diện tích lớn đến xanh, mang thiên nhiên mang đến từng góc nhỏ dại của dự án công trình, những khu cắm trại ngoài trời, thỏa sức đam mê tập bơi cùng hồ bơi lội đạt chuẩn Olympic.

Về với Eaton Park, quý người dân sẽ quên đi những ồn ào tấp nập của thiên nhiên để có thể sảng khoái tận hưởng nhiều phút giây hành phúc vui tươi bên gia chủ và những người thân yêu.

đc phát triển nên 6 tòa tháp căn hộ cao 29 – 39 tầng. Tổng con số căn nhà chỉ 1,980 căn. Với phong phú hình thức giao, người sử dụng rất có thể nhờ vào nhu cầu cũng như sở trường để lựa chọn các loại căn nhà đống ý cũng như hợp lý.

diện tích căn nhà tại Eaton Park được thiết kế từ 50m2 – 222m2, bao gồm những loại căn 1-2 và 3 khu vực ngủ. Những căn hộ xuất hiện kích cỡ cụ thể:

  • thiết kế căn nhà 1PN: diện tích 50m2 – 54m2
  • xây dựng căn nhà 2PN: diện tích S 70m2- 80m2
  • xây dựng căn hộ 3PN : diện tích 105m2.
  • Penthouse: 215m2 – 222m2 ( chưa bao gồm diện tích hồ tập bơi và sân vườn)

Eaton Park được thiết kế theo phong cách theo phong các văn minh, Gia Công hóa những bầu không khí sẽ tạo một nơi ở xanh, tươi trẻ. Bao gồm những khu vực trong toàn bộ căn hộ Eaton Park đều có khả năng đón nắng đón gió thiên nhiên. Đem đến một không gian tươi mát và trong lành, gia tăng khả năng tái tạo ra ánh sáng ngay chính trong mỗi căn nhà Eaton. Phần khoảng không cộng đồng của căn nhà có phong cách thiết kế thoáng rộng tạo nên sự liên kết.

quy trình xây dựng dự án CẲN HỘ EATON PARK

khu đất dự án công trình Eaton Park ở trước mặt đường lớn Mai Chí Thọ cũng như có 1 đường dẫn vào khu vực rộng 3,5 m. Phần đông diện tích hiện tại đang sử dụng khiến sân bãi, cùng với thiếu hệ thống cơ sở giao thông nội khu. Khu vực này chủ yếu khi là khu đất san lấp cũng như 1 phần khi là rạch tự nhiên, không có mọi người dự án công trình bản vẽ xây dựng nào. Địa hình của đất kha khá bằng phẳng cũng như thấp.Ở giữa đất dự án công trình có 1 mặt đường hẻm mang tên Đồng Miếu, tham gia từ đường Mai Chí Thọ và thông qua địa điểm mặt Đông của rạch Bà Dạt. Hiện nay, mặt đường hẻm này rộng lớn khoảng 3 – 4 m cũng như đc quy hoạch lộ giới khi là 6 m. Ngoài đường này, không có con đường nào khác vào địa điểm.

địa điểm quy hoạch hiện nay chưa có tập hợp thoát nước mưa, mạng lưới phân phối điện, hay tập hợp thông tin liên lạc. Gần ranh giới của khu đất dự án có 1 khu dân ở nhỏ tuổi cùng với khoảng 10 hộ dân ở. Nhiều căn nhà dân vào địa điểm này thường khi là ngôi nhà cấp 4, mái tôn, cũng như những hộ dân trước mặt mặt đường Mai Chí Thọ công ty yếu là nhiều hộ tiểu thương.

vào thời kỳ hoạt động, dự án công trình sẽ triển khai việc điều hòa con đường D3, có chiều rộng 12 m, để nó có thể tham gia cùng với con đường D1, chiều rộng lớn 60 m. Để đảm bảo hiệu quả, sẽ sở hữu được đầu tư để mở rộng có thêm hẻm Đồng Miếu, đảm bảo lộ giới 6 m giống như cũng được quy hoạch duyệt và phối kết hợp cùng với mặt đường nội bộ rộng 10 m, phân thành tuyến đường N1, có chiều rộng 16 m. Đường N1 này tiếp tục có tác dụng dịch vụ 4 làn xe hỗn hợp và sẽ tham gia đường Mai Chí Thọ cùng với con đường D3 và rạch Bà Dạt.

Eaton Park Thủ Đức được phát triển bởi Gamudaland tọa lạc tại vị trí khu Đông Sài Gòn, mặt tiền Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP. Thủ Đức ( Quận 2 cũ), nơi có hạ tầng phát triển cho nên gia tăng tiềm năng. Dự Án Căn Hộ Eaton Park bên cạnh giá bán tốt nhất, thanh khoản cao, thiết kế sang trọng.

Website: https://eatonparkthuduc.com.vn/

Địa chỉ: Mặt tiền Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ), Tp.HCM

Phone: 0909 592 255

Email: eatonparkthuduc.com.vn@gmail.com

Tags: #eatonpark, #eatonparkthuduc, #canhoeatonpark, #duaneatonpark, #eatonparkquan2

Google Site: https://sites.google.com/view/eatonparkthuduccomvn

Blog:

https://eatonparkthuduccom.wixsite.com/eaton-park

http://museomakuriwa.invemar.org.co/web/eatonparkthuduc/home/-/blogs/1458796

http://ayudas.invemar.org.co/web/eatonparkthuduc/home/-/blogs/1458807

https://eatonparkthuduccom.themedia.jp/

https://eatonparktd.localinfo.jp/

arrow
arrow

    eatonparkthuduc 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()